5 Kĩ năng lãnh đạo trọng yếu

 Từ khi nhận tên gọi là Doanh nhân, cuộc đời chúng ta rẽ ngang sang trang mới. Không chỉ sống cho riêng bản thân, mà giờ đây chúng ta còn sống, trăn trở, và chịu trách nhiệm về sự TỒN TẠI và PHÁT TRIỂN của cả 1 tập thể!

       Từ khi nhận tên gọi là Doanh nhân, cuộc đời chúng ta rẽ ngang sang trang mới. Không chỉ sống cho riêng bản thân, mà giờ đây chúng ta còn sống, trăn trở, và chịu trách nhiệm về sự TỒN TẠI và PHÁT TRIỂN của cả 1 tập thể!

  • Vừa bước chân vào kinh doanh nhưng mọi thứ vô cùng ngổn ngang và rối rắm. Đội ngũ nhân sự không hiệu quả, các phòng ban làm việc tự phát, dẫm chân lên nhau trong công việc. Lãnh đạo miên man trong vòng xoáy sự vụ, bế tắc trong chuỗi bi kịch nối tiếp.
  • Để rồi, đằng sau vỏ bọc đẹp đẽ mang tên doanh nghiệp, chỉ còn lại một cỗ máy sứt mẻ đang chết dần chết mòn bất chấp thời gian, tiền bạc, công sức mà chúng ta đánh đổi cho nó!  

       Ai cũng muốn tổ chức của mình bứt phá mạnh mẽ. Ai cũng muốn bản thân trở thành người lãnh đạo xuất chúng. Nhưng mọi niềm tin và nỗ lực ta trao đi, đôi khi lại nhận về nhiều trái đắng!

Chúng tôi thấu hiểu nỗi thất vọng tột cùng của các vị khi mà: 

  • "Trình làng" nhiều năm nhưng vẫn dậm chân tại chỗ. Chiến lược phát triển đề ra liên tục chệch hướng. Nhân sự dần bê trễ, năng suất ngày một sa sút. Doanh thu nhỏ giọt còn chi phí ngày càng phình to... Doanh nghiệp tự đào thải mình khỏi thị trường!
  • Đã có thành công nhất định nhưng mắc kẹt với việc mở rộng hệ thống. Làm 1 thì sống nhưng làm 2,3 cái thì chết, quản lý 1 cái thì có vẻ ổn nhưng khi mở rộng quy mô thì mọi thứ mất dần kiểm soát: quy trình vỡ tan nát, chất lượng sụt giảm, lãng phí leo thang,...

    Những phương pháp, công cụ quản lý hiệu quả nhất cùng bí quyết nâng cao kỹ năng lãnh đạo toàn diện, gây dựng nền móng vững chắc và bứt phá doanh nghiệp lên một tầm cao mới!!

        1. HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC KINH DOANH
  • Xây dựng chiến lược một cách bài bản từ kế hoạch nguồn lực, phân tích khách hàng mục tiêu, sản phẩm đến cách thức marketing bán hàng.
  • Mẫu xây dựng chiến lược kinh doanh bài bản.
  • Xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi.
  • Hướng dẫn xây dựng văn hóa, khung văn hóa và các mô hình văn hóa tiêu biểu.

        2. THIẾT LẬP MỤC TIÊU PHÒNG BAN, CÁ NHÂN

    • Hướng dẫn xây dựng bản mô tả công việc, 250+ bản mô tả công việc chi tiết cho từng vị trí.
    • Hệ thống lưu đồ quy trình làm việc thống nhất, chặt chẽ.
    • Mẫu nội quy - quy chế doanh nghiệp tổng hợp từ các công ty, tập đoàn lớn.
    • Hệ thống mẫu biểu về quy trình quản trị nhân sự (tuyển, dạy, dùng, giữ).
    • Hệ thống tiêu chuẩn ISO, SLAs,...

    4. THEO DÕI, ĐÁNH GIÁ VÀ THÚC ĐẨY HIỆU SUẤT

    • Chi tiết xây dựng và áp dụng KPIs đánh giá chuẩn xác, minh bạch dựa trên những tiêu chí trọng tâm và định lượng 100% (có sẵn công thức tính).
    • Hệ thống form mẫu báo cáo chi tiết cho các phòng ban và các cấp doanh nghiệp.
    • Tài liệu thiết kế lộ trình công danh chi tiết.
    • Hệ thống lương thưởng và các quy định bảo hiểm mới nhất đang được áp dụng.
    • Hướng dẫn xây dựng lương 3P và 50+ mẫu bảng lương sưu tầm từ các công ty, tập đoàn lớn.
    • Phương pháp cải tiến đổi mới Kaizen, 5S,...

    5. BỘ KỸ NĂNG LÃNH ĐẠO

    • Kỹ năng gắn kết, xây dựng đội nhóm.
    • Kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề.
    • Kỹ năng làm chủ cảm xúc, quản lý bản thân.
    • Kỹ năng gây ảnh hưởng, tạo động lực thúc đẩy nhân sự hiệu quả.
    • Kỹ năng quản lý công việc khoa học, trao quyền và kiểm soát hiệu quả.
    • Bộ trắc nghiệm phong cách lãnh đạo, định hướng xây dựng phong cách lãnh đạo chuyên nghiệp và “riêng biệt”.
Có thể bạn quan tâm