BLĐ Sbay tham dự Hội nghị Đại lý Vietjet 2019

 Ngày 29 và 30/3/2019, Công ty Cổ phần hàng không Vietjet - Vietjet Air đã long trọng tổ chức Hội nghị Đại lý thường niên với chủ đề " BAY CÙNG GIẤC MƠ HOA"  tại Khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao Legacy Yên Tử, trực thuộc Khu du lịch Văn hóa - tâm linh Yên Tử - Quảng Ninh.       Tham dự chương trình có sự góp mặt của khoảng 200 Đại lý của Hãng Vietjet tại khu vực phía Bắc cùng với các đối tác, nhà cung cấp và các nhân viên của Hãng.

         Ngày 29 và 30/3/2019, Công ty Cổ phần hàng không Vietjet - Vietjet Air đã long trọng tổ chức Hội nghị Đại lý thường niên với chủ đề " BAY CÙNG GIẤC MƠ HOA"  tại Khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao Legacy Yên Tử, trực thuộc Khu du lịch Văn hóa - tâm linh Yên Tử - Quảng Ninh. 

     Tham dự chương trình có sự góp mặt của khoảng 200 Đại lý của Hãng Vietjet tại khu vực phía Bắc cùng với các đối tác, nhà cung cấp và các nhân viên của Hãng.

    Ông NGUYỄN VĂN QUANG - Chủ tịch HĐQT và bà HOÀNG THỊ KHOA - Giám đốc hành chính - thay mặt BLĐ Công ty CP Sbay Việt Nam tham dự chương trình.

Cả đoàn tham gia chụp ảnh lưu niệm tại Bãi Biển Tuần Châu

          Trước khi sự kiện diễn ra vào buổi tối, Các đại biểu đã tham gia phong trào dọn rác, chất thải bẩn và  bảo vệ môi trường tại Bãi biển TUẦN CHÂU, bên trong Khu du lịch giải trí Quốc tế Tuần Châu - Hạ Long - Quảng Ninh

           

         Hoạt động thu gom rác trải dài gần 3km đường bờ biển tại bãi biển Tuần Châu có sự góp mặt của hơn 150 đại lý, các đối tác của Vietjet và nhân viên các phòng ban Văn phòng miền Bắc cùng lực lượng đoàn viên thanh niên Hội liên hiệp thanh niên tỉnh Quảng Ninh.

            Sau gần 2 giờ tham gia các hoạt động tham gia dọn vệ sinh bãi biển, các thành viên trong đoàn đã thực sự hài lòng và nhận thức ý nghĩa của việc bảo vệ môi trường trong cộng động.

Ông NGUYỄN VĂN QUANG - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Sbay Việt Nam lên sân khấu nhận Kỉ niệm chương từ BTC

Các Đại lý tham gia chương trình Team building tập thể do Ban tổ chức bố trí, 

Chương trình diễn ra cực kì vui nhộn và có ý nghĩa, nêu cao tinh thần đoàn kết, xây dựng đội nhóm

Đại diện Các đại lý tiêu biểu nhận Quà tặng từ chương trình là các mô hình chiếc máy bay Vietjet

Đại diện Hãng hàng không Vietjet và các đại lý chụp ảnh lưu niệm trên sân khấu.

Các đại diện tiêu biểu lên sân khấu nhận quà từ Ban Tổ chức. 

Sau khi nhận quà, Các đại biểu nắm tay nhau thể hiện sự đoàn kết. 

Có thể bạn quan tâm