BLĐ Sbay tham dự Lễ ra mắt Hãng hàng không Vietravel Airlines

Ngày 8/1/2021, BLĐ Sbay tham dự Lễ ra mắt Hãng hàng không Vietravel Airlines theo thư mời từ Hãng. Sự kiện được tổ chức trang trọng tại Khách sạn Fortunna Hotel - Số 6B Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

            Ngày 8/1/2021, BLĐ Công ty Sbay Việt Nam tham dự Lễ ra mắt Hãng hàng không Vietravel Airlines theo thư mời từ đại diện Hãng. Sự kiện được tổ chức trang trọng tại Khách sạn Fortunna Hotel - Số 6B Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

      Hãng hàng không Vietravel Airlines là công ty con của Công ty Cổ phần Du lịch và Tiếp thị Giao thông vận tải Việt Nam - Vietravel

    Vietravel Airlines (tên đầy đủ:Công ty TNHH Hàng không Lữ hành Việt Nam) là một hãng hàng không Việt Nam, thuộcVietravel. Đây là hãng hàng không đầu tiên có trụ sở tại sân bay Phú Bài, Tỉnh Thừa Thiên Huế.

      Vietravel Airlines là Hãng hàng không dân sự thứ 6 của Việt Nam gia nhập thị trường, bên cạnh các ông lớn như Vietnam Airlines, Vietjet, Bamboo Airways... và là Hãng hàng không Lữ hành đầu tiên của Việt Nam.

       Thủ tướng Việt nam đã phê duyệt chủ trương đầu tư hãng hàng không Vietravel Airlines vào ngày 3 tháng 4 năm 2020. Hãng này đã bắt các chuyến bay thương mại từ ngày 25 tháng 1 năm 2021. Vietravel Airlines dự kiến khai thác các chuyến bay trên máy bay Airbus, Boeing hoặc tương đương. Vietravel Airlines có 4 máy bay trong năm đầu tiên, tương lai sẽ đặt mục tiêu 30 máy bay, mở rộng khai thác bay quốc tế.

        Ảnh: Ông NGUYỄN VĂN QUANG- Chủ tịch HĐQT Công ty CP Sbay Việt Nam chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện ra mắt hãng hàng không mới. 

      Hãng hàng không Vietravel Airlines là công ty con của Công ty Cổ phần Du lịch và Tiếp thị Giao thông vận tải Việt Nam - Vietravel

       Vietravel là một công ty Lữ hành -  du lịch hàng đầu của Việt Nam, đứng trong TOP các doanh nghiệp du lịch lớn và có mạng lưới hoạt động trải dài trên khắp các tỉnh thành,

        Công ty được  thành lập ngày 20/12/1995 bởi ông Nguyễn Quốc Kỳ, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh, các chi nhánh trong nước tại thủ đô Hà NộiHải PhòngQuảng NinhQuy NhơnNha TrangĐà NẵngQuảng NgãiQuảng NamCần ThơLào CaiĐồng NaiBình DươngVũng TàuGia LaiPhú QuốcKiên GiangCà MauAn Giang và các văn phòng đại diện tại MỹPhápÚcCampuchiaThái LanSingapore.

Ngoài du lịch Vietravel bắt đầu gia nhập thị trường OTA với việc đầu tư vào dự án khởi nghiệp TripU  và thành lập hãng hàng không lữ hành Vietravel Airlines .

       

        Cục Hàng không Việt Nam chính thức trao giấy chứng nhận người khai thác tàu bay (Aircraft Operator Certificate – AOC) cho Vietravel Airlines, khẳng định năng lực của hãng khi đạt đủ các chứng chỉ, điều kiện cần thiết để tiến hành khai thác thương mại. 

       Ngày 29 tháng 10 năm 2020, Bộ Giao thông Vận tải Việt Nam đã cấp giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không cho cho Vietravel Airlines. Trong thời gian đầu, Vietravel Airlines dự kiến khai thác hơn 40 chuyến bay mỗi tuần, tập trung vào tuyến bay Thành phố Hồ Chí Minh - Hà Nội và các điểm đến du lịch như Nha TrangPhú Quốc.

        Hãng Hàng không Vietravel Airlines ra đời trong bối cảnh dich bệnh Covid 19 diễn biến phức tạp, Ảnh hưởng nặng nề đến nền kinh tế. Đặc biệt là Hàng không và du lịch, 2 mảng lĩnh vực hoạt động chủ chốt của Vietravel. 

       Tuy nhiên, Hãng vẫn tự tin rằng sẽ đi vào hoạt động tốt với các Chiến lược và điều kiện của mình dựa trên nền tảng sẵn có từ Hệ thống Vietravel. 

        Trong khuôn khổ lễ ra mắt, Vietravel Airlines đã ký kết với các đối tác quản lý bay, dịch vụ cảng hàng không, dịch vụ mặt đất, xăng dầu, kỹ thuật, bảo hiểm... nhằm đảm bảo quy chuẩn chất lượng hệ thống cung ứng dịch vụ hàng không để phục vụ khách hàng.

        Vietravel Airlines có tổng vốn đầu tư 700 tỷ đồng, trong đó 100% là vốn chủ sở hữu.  Hãng đủ điều kiện để thực hiện dự án khai thác vận tải hàng không trong 50 năm với trên 30 máy bay, bao gồm các đối tượng vận chuyển như hành khách, hàng hóa, hành lý, bưu kiện. 

        Mục tiêu của hãng này hướng tới nhanh chóng hoàn thiện hệ thống mạng bay nội địa Việt Nam. Kế đến sẽ là các đường bay quốc tế khu vực Đông Bắc Á. Cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng không và các gói du lịch trong nước và quốc tế, góp phần nâng cao năng lực vận tải hàng không và phát triển ngành du lịch lữ hành, tăng cường kết nối du lịch liên ngành, liên vùng.

       Thị trường quốc tế đầu tiên mà Vietravel Airlines hướng đến là các nước ASEAN, cụ thể Bangkok - Thái Lan, sau đó là các thị trường Vietravel vốn có sẵn lợi thế như Trung ĐôngĐông Bắc Á... Hãng cũng bay charter phục vụ du khách.

        Với mô hình hãng hàng không hybrid, Vietravel Airlines mở bán vé đồng hạng với 17 mức giá từ thấp đến cao, 

          Là hãng hàng không lữ hành đầu tiên ở Việt Nam, Vietravel Airlines thấu hiểu hơn hết những vấn đề phát sinh hành khách có thể gặp phải trong một hành trình. Hãng triển khai chính sách vé linh hoạt cùng nhóm chính sách hỗ trợ chu đáo. Trong đó, Vietravel Airlines áp dụng 03 chính sách đặc biệt bao gồm hỗ trợ sai sót, hỗ trợ trùng booking và chính sách mà theo Đại diện hãng nói là " Hãng hàng không của sự tử tế".

Có thể bạn quan tâm