CẬP NHẬT VIỆC QUY ĐỊNH CÁCH LY SAU BAY CỦA CÁC TỈNH THÀNH

Sbay Kính gửi Quý Anh/Chị Quy định cách ly của các tỉnh/thành đối với khách đến từ vùng dịch để thuận tiện hơn trong việc tư vấn cho khách hàng di chuyển trong thời điểm dịch bệnh này.
          Sbay Kính gửi Quý Anh/Chị Quy định cách ly hoặc phương án tiếp nhận công dân sau di chuyển của các tỉnh/thành đối với khách đến từ các vùng khác để thuận tiện hơn trong việc tư vấn cho khách hàng di chuyển trong thời điểm dịch bệnh này.

         Chúng tôi sẽ cố gắng liên tục cập nhật các công văn mới nhất được gửi và cập nhật từ các Hãng hàng không và các địa phương, Tuy nhiên sẽ không phải là tất cả vì điều kiện về thời gian và cách thể hiện. 

Các công văn mới nhất mà chúng tôi nhận được sẽ được đưa lên đầu bài viết này và các Hướng dẫn cũ sẽ bị đẩy dần xuống phía dưới. 

         Điều đó đồng nghĩa với việc, Các Hướng dẫn ra sau sẽ đc ưu tiên độ chính xác hơn nếu trong trường hợp chính sách 2 công văn trùng hoặc thông tin ngược nhau.

         Các hướng dẫn này chỉ dùng để tham khảo, còn để biết chắc chắn quý đại lý cần cập nhật trên nhiều kênh thông tin khác nhau và có độ tin cậy cao nhất có thể. Đặc biệt là thời điểm ra Công văn của chính quyền và thời gian còn áp dụng hay đã bị công văn khác thay thế.

2 kênh tin cậy để cập nhật chính sách ứng phó nhanh nhất:

         1. Tổng đài các Hãng Hàng không, VN: 19001100, Vietjet: 19001886, Bamboo: 19001166...

         2. Hotline của CDC các tỉnh, Sở y tế các Tỉnh, BCĐ Phòng chống dịch các địa phương... (Tra google)

         3. Liên hệ  trực tiếp về địa phương, quê hương nơi dự kiến sẽ di chuyển qua và dừng chân lại lâu dài. 

Tham khảo việc cập nhật các chính sách của các địa phương liên quan đến cách ly và tiếp đón công dân tại đây:

Hãng Vietjet: https://drive.google.com/drive/folders/1PJ96andjBuhJg7iDHE2G4HkSI0m0CFwU

Hãng Bamboo: https://www.bambooairways.com/vn-vi/ve-chung-toi/tin-tuc-va-bao-chi/thong-cao-bao-chi/quy-dinh-kiem-soat-dich-benh-tai-cac-dia-phuong-trong-nuoc/

Đây là các đường link gần như cố định. Còn nội dung bên trong sẽ đc các Hãng tự cập nhật khi có thay đổi (theo thời gian)

Có thể bạn quan tâm