Vietnam Airlines và Pacific Airlines triển khai bộ điều kiện nhóm giá hành khách mới BFM từ 1/7/2021

VNA và PA vừa triển khai bộ điều kiện nhóm giá hành khách mới (BFM - Branded Fare Matrix), với các thay đổi lớn liên quan đến quyền lợi vé hạng Phổ thông. Cụ thể, vé khoang Phổ thông của VNA và PA sẽ có 04 nhóm giá: Siêu Tiết kiệm, Tiết kiệm, Tiêu chuẩn và Linh hoạt. Mỗi nhóm giá có mức giá khác nhau, quyền lợi khác nhau, phù hợp với nhu cầu đa dạng của hành khách.

VNA và PA vừa triển khai bộ điều kiện nhóm giá hành khách mới (BFM - Branded Fare Matrix), với các thay đổi lớn liên quan đến quyền lợi vé hạng Phổ thông.

Cụ thể, vé khoang Phổ thông của VNA và PA sẽ có 04 nhóm giá: Siêu Tiết kiệm, Tiết kiệm, Tiêu chuẩn và Linh hoạt. Mỗi nhóm giá có mức giá khác nhau, quyền lợi khác nhau, phù hợp với nhu cầu đa dạng của hành khách.

Đặc biệt, ở lần thay đổi này, hành khách VNA mua vé Phổ thông linh hoạt sẽ có thêm các quyền lợi giúp việc làm thủ tục ở sân bay tiện lợi hơn nhiều, gồm: Quầy check-in ưu tiên, hành lý được gắn thẻ ưu tiên và ưu tiên lên tàu bay

Một cập nhật đáng chú ý nữa là cả hai hãng mở rộng áp dụng giá vé không hành lý ký gửi trên các đường bay giữa Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Vân Đồn, Cam Ranh, Vinh, Hải Phòng, Chu Lai, trong đó có ba sân bay mới áp dụng là Vinh, Hải Phòng, Chu Lai. Mức giá hấp dẫn chỉ từ 624.000 đồng/chiều (đã gồm thuế, phí), đặc biệt phù hợp với khách đi ngắn ngày, không cần mang theo nhiều hành lý.

Thay đổi tiếp theo mà khách hàng cần hết sức lưu tâm, là bổ sung việc thu phí khi khách bỏ chỗ (no-show) 500.000 đồng/chặng, đối với các vé thưởng cho khách hội viên Bông Sen Vàng, vé xúc tiến thương mại, vé thưởng cho khách hàng doanh nghiệp lớn (CA). Để tránh mất khoản phí này, khách hàng chú ý thông báo VNA và PA hủy đặt chỗ nếu không còn nhu cầu bay, muộn nhất 3 tiếng trước giờ khởi hành.

Để thường xuyên cập nhập thông tin, hành khách có thể truy cập website www.vietnamairlines.com, ứng dụng di động VNA, trang Facebook chính thức tại địa chỉ www.facebook.com/VietnamAirlines, liên hệ các phòng vé của VNA trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 1900 1100. Hành khách của PA có thể truy cập website www.pacificairlines.com, trang Facebook chính thức tại địa chỉ www.facebook.com/PacificAirlinesFanpage/ hoặc liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 1900 1550.

Link: http://spirit.vietnamairlines.com/vi/emagazine/tin-tct-105/vna-va-pa-ap-dung-bo-dieu-kien-nhom-gia-moi--voi-nhieu-thay-doi-cho-hang-pho-thong-11110.html

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm