Cách mua hàng hóa trên sàn TMĐT Sbay

Để mua sản phẩm hàng hóa trên sàn thương mại điện tử Sbay, bạn hãy xem chi tiết hướng dẫn sau

       Để mua sản phẩm hàng hóa trên sàn thương mại điện tử Sbay, bạn hãy xem chi tiết hướng dẫn sau

I. KHÁI NIỆM QUỸ MUA BÁN HÀNG

       Quỹ mua bán hàng là 1 loại quỹ chỉ dùng để mua - bán hàng hóa trên Sàn TMĐT Sbay MMO, Quỹ này không được dùng để xuất vé máy bay, không rút lại bằng tiền mặt hay chuyển khoản ngân hàng. 

       Quỹ bán hàng đến từ các nguồn sau đây: 

+ Tiền hàng hóa bạn bán được nếu như bạn là người đăng sản phẩm lên Sàn TMĐT Sbay và phát sinh giao dịch bán, tiền hàng sẽ được cộng lại vào đây. 

+ Đến từ TIỀN THƯỞNG 2% => 20% (Tùy theo từng gói hợp tác) khi ĐẠI LÝ tham gia nhận đơn hàng vé máy bay từ hệ thống Sbay để xuất thưởng.

+ Đến từ việc TÍCH ĐIỂM tương tác khách hàng có trong kho data bằng các công cụ facebook, zalo, sms, gọi điện... sau đó đổi điểm

+ Đến từ TIỀN THƯỞNG Nạp tiền UP QŨY XUẤT VÉ lớn hơn 5 triệu/1 lần nạp (Thông thường >5 triệu = 50k, >10 triệu = 100k...)

+ Đến từ TIỀN THƯỞNG từ các chương trình truyền thông, Marketing, quảng cáo mà đại lý tham gia và trúng giải.

       Ngoài ra, Quỹ bán hàng có thể được rút từ 2 quỹ sang đó là: Quỹ xuất vé và quỹ xuất thưởng khi bạn có nhu cầu. Cách rút: Bạn chủ động dùng lệnh chuyển đổi trong mục " Sàn phẩm => chuyển điểm mua hàng" có trong tài khoản Sbay của bạn.

II. CÁCH MUA - BÁN HÀNG HÓA TRÊN SÀN SBAY

1. Nếu bạn là người mua hàng

       Để mua hàng trên Sàn Sbay, rất đơn giản, bạn chỉ cần lướt khu trưng bày các sản phẩm. Nếu ưng sản phẩm nào đó bạn kích chuột cho vào giỏ hàng. Tiếp theo mở ra thanh toán. 

Bạn sẽ có các lựa chọn thanh toán

- Dùng quỹ bán hàng của mình để thanh toán ngay (với điều kiện Quỹ còn tiền) => tự động

- Bạn chuyển khoản qua ngân hàng công ty Sbay => Báo hỗ trợ check đơn và xác nhận => hơi thủ công

- Bạn trả tiền sau khi nhận hàng qua Shiper

- Bạn thanh toán trực tuyến thông qua Thẻ tín dụng Visa, Martercard...

        Sau đó, bạn sẽ nhận được hàng hóa thông qua kênh giao hàng của Sbay.

2. Nếu bạn là người bán hàng

        Nếu bạn muốn kinh doanh và bán các sản phẩm mình đang có thông qua hệ thống tiếp cận hàng ngàn khách hàng mỗi ngày của Sbay, hãy đăng các sản phẩm lên Sàn thông qua mục " Sản phẩm => Thông tin sản phẩm" trong tài khoản của bạn tại Sbay.

        Xem chi tiết hướng dẫn cách đăng sản phẩm lên sàn TMĐT Sbay tại đây: https://sbay.com.vn/tin-tuc/du-an-san-thuong-mai-dien-tu-sbay/huong-dan-dang-ban-san-pham-tren-san-sbay-gioi-thieu-shop-de-huong-hoa-hong-tren-sbay-com-vn-n4121

       Mỗi khi có người mua hàng, bạn sẽ được hỗ trợ Sbay thông báo xác nhận giao dịch và bạn sẽ tiến hàng giao hàng cho khách, tiền hàng sẽ được cộng vào Quỹ bán hàng của bạn.

Có thể bạn quan tâm