Thiết lập kênh hỗ trợ chính thức với Công ty Sbay

Việc kết nối, nắm bắt đc các hotline và chức năng, quy trình công việc của từng kênh, từng bộ phận hỗ trợ là vô cùng quan trọng để đảm bảo chất lượng phục vụ nên các đại lý cần làm ngay sau khi hợp tác hoặc bổ sung nếu chưa có đủ.

a. Kết nối kênh Chat chính thức bằng Zalo OA  SBAY VIỆT NAM (ảnh đại diện màu đỏ) 

     Dùng zalo trên điện thoại của bạn, quét mã QR theo hình ở dưới để tiến hành kết nối tới zalo hỗ trợ 24/7 của Sbay Việt Nam. Đây là kênh Chat hỗ trợ chính thức. tất cả mọi giao dịch liên quan đển tiền bạc và việc cấp lại mật khẩu, email, số điện thoại tài khoản... chỉ được làm việc tại kênh này. Việc giao dịch với các tài khoản zalo cá nhân khác (kể cả của nhân viên) công ty sẽ ko chịu trách nhiệm.

Hotline kênh trực hỗ trợ 24/7: 1900 3348. Ưu tiên

Ngoài ra gọi thêm: 0972 43 1800 - 0967 04 1900

Đây là TỔNG ĐÀI dùng cố định lâu dài của công ty. Đại lý hãy lưu ngay số này vào điện thoại để gọi khi cần. Và đồng thời kết bạn zalo để hỗ trợ thêm khi cần thiết.

Nếu bị mắc trong quá trình thiết lập kênh chat,
Xem hướng dẫn chị tiết tại đây: https://sbay.com.vn/tin-tuc/huong-dan-dai-ly/huong-dan-truy-cap-ung-dung-hop-truc-tuyen-cung-sbay-n4148
          Giờ hoạt động và mở phòng hỗ trợ trực tuyến: 8h-22h hằng ngày
c. Các nguyên tắc hỗ trợ + Nguyên tắc xử lý giao dịch tài chính
d. Các đầu mối liên lạc tin cậy và cách thức hỗ trợ tại đây

         Việc kết nối, nắm bắt đc các hotline và chức năng, quy trình công việc của từng kênh, từng bộ phận hỗ trợ là vô cùng quan trọng để đảm bảo chất lượng phục vụ nên các đại lý cần làm ngay sau khi hợp tác hoặc bổ sung nếu chưa có đủ. 

Có thể bạn quan tâm