Thiết lập kênh hỗ trợ chính thức với Công ty Sbay

Việc kết nối, nắm bắt đc các hotline và chức năng, quy trình công việc của từng kênh, từng bộ phận hỗ trợ là vô cùng quan trọng để đảm bảo chất lượng phục vụ nên các đại lý cần làm ngay sau khi hợp tác hoặc bổ sung nếu chưa có đủ.

       Việc kết nối, nắm bắt đc các đầu mối và chức năng, quy trình công việc của từng kênh, từng bộ phận hỗ trợ là vô cùng quan trọng để đảm bảo chất lượng phục vụ nên các đại lý cần làm ngay sau khi hợp tác hoặc bổ sung nếu chưa có đủ. 

         Ngoài việc thiết lập cho bạn, bạn cũng cần biết cách để hướng dẫn người khác, đặc biệt là những người do bạn kết nối giới thiệu ra để họ có thể bắt đầu vào công việc với Sbay. 

a. Kết nối kênh Chat chính thức bằng Zalo OA  SBAY VIỆT NAM (ảnh đại diện màu đỏ) 

     Dùng zalo trên điện thoại của bạn, quét mã QR theo hình ở dưới để tiến hành kết nối tới zalo hỗ trợ 24/7 của Sbay Việt Nam. Đây là kênh Chat hỗ trợ chính thức. tất cả mọi giao dịch liên quan đển tiền bạc và việc cấp lại mật khẩu, email, số điện thoại tài khoản... chỉ được làm việc tại kênh này. Việc giao dịch với các tài khoản zalo cá nhân khác (kể cả của nhân viên) công ty sẽ ko chịu trách nhiệm.

b. Kênh Thoại: 

Hotline kênh trực hỗ trợ 24/7: 0972 43 1800 - 0967 04 1900

Đây là TỔNG ĐÀI dùng cố định lâu dài của công ty. Đại lý hãy lưu ngay số này vào điện thoại để gọi khi cần. Và đồng thời kết bạn zalo để hỗ trợ thêm khi cần thiết.

Lưu ý: Quy trình hỗ trợ sẽ là. Chat thông tin lên kênh chat trước. Sau 5 phút không được phản hồi mới gọi điện để thông báo cần hỗ trợ. Khi gọi cần nói rõ tên zalo đang chat lên để nhận diện, sau đó lại quay trở lại chat làm việc.
c. Các nguyên tắc hỗ trợ + Nguyên tắc xử lý giao dịch tài chính
Tất cả các nguyên tắc trên sẽ mặc định ưu tiên áp dụng để giải quyết các vấn đề phát sinh khi xảy ra các sự cố giữa 2 bên trong quá trình hỗ trợ. Dù bạn có đọc nó hay là không?
d. Các đầu mối liên lạc tin cậy và cách thức hỗ trợ tại đây

         Việc kết nối, nắm bắt đc các hotline và chức năng, quy trình công việc của từng kênh, từng bộ phận hỗ trợ là vô cùng quan trọng để đảm bảo chất lượng phục vụ nên các đại lý cần làm ngay sau khi hợp tác hoặc bổ sung nếu chưa có đủ. 

Có thể bạn quan tâm