XÔN XAO BỂ BƠI “VIEW TRIỆU ĐÔ” MỚI TOANH TẠI PHÚ QUỐC

Trong lúc chúng ta ngồi nhà “du lịch qua màn ảnh nhỏ” chống dịch thì người dân thành phố Phú Quốc, đặc biệt là giới trẻ, vừa có thêm một điểm check-in đẹp “nghẹn ngào”.

Phú Quốc – thành phố đảo đầu tiên và duy nhất của Việt Nam – từ lâu đã nổi tiếng với những cảnh đẹp “thiên đường hạ giới”. Những năm gần đây, Phú Quốc xuất hiện nhiều khu resort sang chảnh, cùng những công trình choáng ngợp như bước ra từ các bộ phim nước ngoài.

Có lẽ vì thế mà người dân Phú Quốc và du khách lại có xu hướng rủ nhau tìm kiếm các khu vực có cảnh trí thoáng đãng, thiết kế thân thuộc, đề cao vẻ đẹp tự nhiên sẵn có của biển trời đảo Ngọc.

Bể bơi 3 tầng Phu Quoc Waterfront, rộng 3.500m2 thênh thang, nhìn thẳng ra biển được giới trẻ truyền tai nhau những ngày qua nằm trong khu phức hợp du lịch Phu Quoc Marina ở Bãi Trường. Không gian xung quanh bể là hệ thống shophouse theo phong cách kiến trúc Đông Dương sang trọng và lãng mạn

Chiều xuống từ trên tầng 2 bể bơi ngắm hoàng hôn “huyền thoại” của Phú Quốc…

đến tối nằm dài hưởng gió biển và thưởng thức một bộ phim bom tấn. Đây là “rạp chiếu phim nổi trên bể bơi” theo đúng nghĩa đen đầu tiên ở Phú Quốc với máy chiếu và hệ thống âm thanh hiện đại, màn chiếu 300 inch đã mắt.

Sau khi vui chơi ở bể bơi, bạn có thể đến những nhà hàng và quán bar ngay tại khu vực Phu Quoc Waterfront để “xóa tan” cơn đói. Chỉ cách bể bơi vài bước chân, Sailing Club Phu Quoc là lựa chọn lí tưởng với thực đơn đa dạng lên đến cả trăm món: từ khoai tây chiên, bánh bao kẹp để ăn nhẹ, tới burger, pizza và ẩm thực kiểu u cho bữa tối.

Phía xung quanh bể bơi còn có các nhà hàng và khách sạn nhộn nhịp đón du khách đến thưởng thức các hoạt động tại lễ hội Marina Beach Fest. Lễ hội này được Tập đoàn BIM Group tổ chức định kỳ - dự kiến 5 lần trong năm 2021. Sự kiện đầu tiên vừa diễn ra vào dịp 30/4 – 2/5, 4 sự kiện tiếp theo sẽ được tổ chức trong tháng 6, tháng 7, tháng 11 và 12. Đặc biệt, mỗi chương trình có một chủ đề riêng, không “đụng hàng”.

Không khí nhộn nhịp trong một phiên Marina Beach Fest 01, diễn ra dịp 30/4 – 2/5 vừa qua.

Bể bơi có “view triệu đô” này hiện đang được mở cửa phục vụ khách miễn phí. 3 tầng của bể bơi có độ sâu khác nhau, phù hợp cho cả người lớn và trẻ em nên bạn hoàn toàn không cần lo lắng nếu đưa cả gia đình đến đây nhé.

Lên lịch để cùng hẹn nhau khi hết dịch nào!

Địa chỉ: Khu phức hợp du lịch Phu Quoc Marina, Bãi Trường, Dương Tơ, thành phố Phú Quốc.

Có thể bạn quan tâm