Hội thảo bán hàng TOP đại lý Bamboo Airways.

Sáng 31/7/2020, Tại trụ sở Hãng Hàng không Bamboo Airways -  Tòa nhà FLC Tower, 265 Cầu Giấy, Hà Nội - đại diện của Công ty Sbay đã tham dự HỘI THẢO BÁN HÀNG TOP ĐẠI LÝ MIỀN BẮC của Bamboo Airways. Sự kiện có góp mặt bởi khoảng 30 Đại lý TOP đầu miền Bắc, được Hãng Bamboo tổ chức mời tham dự nhằm tham vấn các đại lý có doanh số lớn về việc triển khai 1 số sản phẩm mới của Hãng. 

         Sáng 31/7/2020, Tại trụ sở Hãng Hàng không Bamboo Airways -  Tòa nhà FLC Tower, 265 Cầu Giấy, Hà Nội - đại diện của Công ty Sbay đã tham dự HỘI THẢO BÁN HÀNG TOP ĐẠI LÝ MIỀN BẮC của Bamboo Airways.


        Sự kiện có góp mặt bởi khoảng 30 Đại lý TOP đầu miền Bắc, được Hãng Bamboo tổ chức mời tham dự nhằm tham vấn các đại lý có doanh số lớn về việc triển khai 1 số sản phẩm mới của Hãng. 

      Cùng với đó, BTC lắng nghe những khó khăn mà các đại lý gặp phải trong quá trình thao tác hệ thống phần mềm kĩ thuật của Hãng sau hơn 1 năm vận hành, đưa vào sử dụng trong khâu thương mại để các đại lý sử dụng bán vé của Hãng. 

       

          Đồng thời cùng Hãng bàn các phương án ứng phó với đại dịch Covid đang bùng phát gây thiệt hại nặng nề, gây ảnh hưởng lớn đến nền kinh tế, đặc biệt là Ngành hàng không và du lịch, trong đó có Hãng Bamboo Airways và các đại lý bán vé.  

         BTC thay mặt Hãng Bamboo cập nhật và tuyên truyền chi tiết hơn về 4 Công văn đã được gửi tới các Đại lý bán qua kênh làm việc thường trực giữa 2 bên. Đặc biệt là công văn mới nhất đc đưa vào áp dụng sau khi dịch bệnh bùng phát diện rộng tại Đà Nẵng vào ngày 24/7/2020. 

         Đại diện các đại lý tham dự đã lần lượt  góp ý với Hãng về việc thực hiện các chính sách Hoàn, hủy, đổi trả vé.... 1 cách linh hoạt trên các chuyến bay mà Hãng phải hủy do dịch bệnh diễn biến nặng tại 1 số điểm đến và do thực thi các chỉ thị giãn cách của Chính Phủ tại các địa phương bị ảnh hưởng bởi dịch.

           Do trong năm 2019, Hãng mới đi vào hoạt động và bay những chuyến bay đầu tiên, có rất nhiều việc phải triển khai, đồng thời lượng đại lý cũng chưa thực sự ổn định. Nên chưa tổ chức bàn giao Giấy chứng nhận cho hầu hết các Đại lý bán vé của Hãng. 

        Trong buổi Hội Thảo, Hãng hàng không Bamboo Airwas cũng tổ chức bàn giao GIẤY CHỨNG NHẬN ĐẠI LÝ chính thức, gửi tới các Đại lý tham dự. Trong đó có Công ty Sbay Việt Nam. 

Ảnh: Ông Hoàng Hồ Quang - Phó Ban Thương Mại miền Bắc Bamboo Airways trao giấy chứng nhận đại lý chính thức cho Đại diện Công ty Sbay Việt Nam

Ảnh: Ông Nguyễn Văn Quang - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Sbay Việt Nam đón nhận GIẤY CHỨNG NHẬN từ đại diện Hãng Bamboo Airways. 

Các đại diện của Công ty CP Sbay Việt Nam tham gia Hội Thảo. 

Trụ sở văn phòng Hãng Bamoo Airways tại địa chỉ 265 Cầu Giấy, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Tp Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm