Đại diện Sbay dự sự kiện Ra mắt đường bay thẳng sang Ấn Độ của Vietjet

Ngày 11/2/2020, tại sảnh VIP dành cho Nguyên thủ và những vị khách đặc biệt, sân bay Quốc tế Nội Bài - Hà Nội, Hãng hàng không Vietjet đã tổ chức lễ công bố các đường bay thẳng kết nối Việt Nam - Ấn Độ  với sự tham dự của các quan chức cấp cao hai nước.         Đại diện Nhà Nước Việt Nam, có sự tham dự của Bà Nguyễn Thị Ngọc Thịnh - Phó chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Bộ trưởng bộ Giao thông vận tải, Đại diện Cục hàng không Việt Nam, đại diện Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài...

        Ngày 11/2/2020, tại sảnh VIP dành cho Nguyên thủ và những vị khách đặc biệt, sân bay Quốc tế Nội Bài - Hà Nội, Hãng hàng không Vietjet đã tổ chức lễ công bố các đường bay thẳng kết nối Việt Nam - Ấn Độ  với sự tham dự của các quan chức cấp cao hai nước.

        Đại diện Nhà Nước Việt Nam, có sự tham dự của Bà Nguyễn Thị Ngọc Thịnh - Phó chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Bộ trưởng bộ Giao thông vận tải, Đại diện Cục hàng không Việt Nam, đại diện Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài...

        Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh phát biểu tại buổi lễ công bố

         Việc mở đường bay thẳng góp phần đưa nhân dân hai nước Việt Nam và Ấn Độ xích lại gần nhau. Lễ công bố đường bay Việt Nam - Ấn Độ của hãng hàng không Vietjet sẽ đánh dấu mốc son trên tiến trình phát triển không chỉ của chính hãng Vietjet mà còn là mối quan hệ truyền thống giữa Việt Nam - Ấn Độ.

        Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh và đoàn công tác cũng là những hành khách đầu tiên trải nghiệm dịch vụ tiêu chuẩn VIP, các hạng ghế C đầu tiên của Vietjet trên chuyến bay đầu tiên kết nối thủ đô Hà Nội với thủ đô New Delhi.

       Các tiêu chuẩn dịch vụ hạng SkyBoss của Vietjet mang đến những trải nghiệm đặc biệt với phòng chờ hạng sang, các dịch vụ ưu tiên, thưởng thức các món ăn nóng tươi ngon trên những chuyến bay vui vẻ.

         

Ông NGUYỄN VĂN QUANG - Chủ tịch HĐQT Công ty Sbay Việt Nam và 4 thành viên đi cùng tham gia buổi Lễ. 

        Việc mở đường bay thẳng giữa Hà Nội, TP.HCM tới Mumbai; Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng tới New Delhi của Vietjet ngay trong chuyến thăm chính thức của Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịn tới Ấn Độ sẽ góp phần thúc đẩy các trụ cột của mối quan hệ đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Ấn Độ phát triển mạnh mẽ, nhất là về chính trị, quốc phòng, an ninh, kinh tế, thương mại, văn hóa du lịch và giao lưu nhân dân.

         Bà tin tưởng rằng Vietjet sẽ tiếp tục là ngọn cờ đầu trong việc tìm kiếm và khai thác các đường bay thẳng tới các thị trường tiềm năng khác trong tương lai."

           Buổi Lễ công bố được tổ chức trang trọng theo nghi thức đón tiếp Nguyên thủ với đội Quân nhạc nghiêm trang.

           Đường bay Đà Nẵng - New Delhi và Hà Nội - Mumbai được khai thác từ ngày 14/5/2020 với tần suất lần lượt là 5 chuyến/tuần và 3 chuyến/ tuần trong khi đường bay TP.HCM - Mumbai khai thác 4 chuyến/ tuần từ ngày 15/5/2020.

           Với 3 đường bay mới được khai thác từ tháng 5/2020, Vietjet sẽ trở thành nhà khai thác nhiều đường bay thẳng nhất giữa hai quốc gia với 5 đường bay thẳng đến Ấn Độ trong đó hai đường bay TP.HCM/ Hà Nội - New Delhi hiện đang được phục vụ với tần suất lần lượt là 4 chuyến/tuần và 3 chuyến /tuần.

         Ấn Độ đang trở thành một điểm đến du lịch hấp dẫn tại khu vực Châu Á trong những năm gần đây bởi dấu ấn văn hóa, tôn giáo, ẩm thực và du lịch đa dạng, nhiều màu sắc.

         Bên cạnh thủ đô New Delhi nổi tiếng, thành phố Mumbai hay từng được gọi là Bombay, trung tâm tài chính, kinh tế quan trọng của Ấn Độ cũng là điểm đến vô cùng hấp dẫn. Đây là vùng đất cổ kính ẩn chứa nhiều kho tàng di sản văn hóa đồ sộ, các lễ hội đầy màu sắc và là cái nôi tôn giáo thiêng liêng huyền bí của phương đông.

Thông tin các đường bay mới giữa Việt Nam và Ấn Độ:

Chặng bay Mã chuyến bay Tần suất Khởi hành
(Giờ địa phương)
Hạ cánh

 

(Giờ địa phương)

Đà Nẵng – New Delhi VJ831 5 chuyến/tuần

 

Thứ 2, 4, 5, 6 và Chủ Nhật

18:15 21:30
New Delhi – Đà Nẵng VJ830 22:50 5:20
Hà Nội – Mumbai VJ907 3 chuyến/tuần

 

Thứ 3, 5, 7

20:20 23:30
Mumbai – Hà Nội VJ910 00:35 6:55
Tp. HCM – Mumbai VJ883 4 chuyến/tuần

 

Thứ 2, 4, 6, và Chủ Nhật

19:55 23:30
Mumbai – Tp. HCM VJ884 00:35 7:25

         Hiện tại, mỗi ngày Vietjet đang khai thác hơn 400 chuyến bay với mạng đường bay phủ khắp các điểm đến Việt Nam và quốc tế đến Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore, Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Myanmar, Campuchia, Trung Quốc...

Có thể bạn quan tâm